Morito Beach Hồ Tràm Phân Kỳ Mới Của Dự Án Novaworld Hồ Tràm
Mục lục:
MORITO BEACH HỒ TRÀM
Bình Minh Miền Nhiệt Đới

Morito Beach Hồ Tràm là một phân kỳ trong 10 giai đoạn phát triển của tổ hợp giải trí, du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Novaworld Ho Tram.
QUY MÔ DỰ ÁN MORITO BEACH HO TRAM
Dự án Morito Hồ Tràm là một trong 10 phân kỳ của tổ hợp du lịch nghĩ dưỡng Giải trí Nova-world Hồ Tràm, khai thác thế mạnh của thiên nhiên Hồ Tràm nguyên sơ, kết hợp hài hòa giữa địa thế từng và biển liền kề, tạo nên chuổi du lịch nghĩ dưỡng giải trí đa dạng và trải nghiệm nghĩ dưỡng mới lạ, đặc sắc cho du khách.
Quy mô dự án khoảng 21ha được phân làm 2 phân khu chính:
- Khu biệt thự, shophouse Morito Beach Hồ Tràm khoảng 8ha
- Khu tiện ích Morito dự án Nova world gần 13ha.

VỊ TRÍ MORITO BEACH HỒ TRÀM
Di chuyển đường bộ thuận tiện:
– 90 phút từ TP.HCM
– 60 phút từ sân bay quốc tế Long Thành
TIỆN ÍCH MORITO BEACH HO TRAM
MẶT BẰNG MORITO HO TRAM
THIẾT KẾ & MẪU NHÀ MORITO HO TRAM

TIỀM NĂNG DU AN MORITO HO TRAM
Định hướng tại khu vực Hồ Tràm: Đầu tư phát triển sản phẩm du lịch biển đẳng cấp quốc tế gắn liền với cơ sở lưu trú, dịch vụ bổ sung cao cấp. Thiên nhiên ưu đãi:
– Hơn 300 ngày nắng/năm, khí hậu chan hòa
– 30 km đường bở biển dài tuyệt đẹp
– Cảnh rừng nguyên sinh hoang sơ
GIÁ BÁN & THANH TOÁN MORITO BEACH HỒ TRÀM
UY TÍN ĐƠN VỊ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN NOVALAND
Dự án được phát triển tâm huyết từ nhà phát triển bất động sản uy tín Novaland cùng các đơn vị tư vấn thiết kế, quy hoạch và các đơn vị quản lý vận hành quốc tế.
TIÊN PHONG MORITO BEACH HỒ TRÀM
Với đa dạng sản phẩm second home: biệt thự nghĩ dưỡng, nhà phố nghĩ dưỡng, shophouse…
Morito Nova world Hồ Tràm tiên phong dẫn dắt xu hướng đầu tư bất động sản và tạo phong cách sống mới cho thị trường du lịch phía Nam.
KIẾN TRÚC DỰ ÁN MORITO BEACH HỒ TRÀM
Thiết kế theo phong cách Nhật, đề cao sự tối giản, hài hòa, tận dụng tối đa nguồn năng lượng từ thiên nhiên.
Dự án biệt thự, shophouse Morito Beach của Novaland phát triển này mang phong cách kiến trúc độc đáo của đất nước Nhật Bản. Đây sẽ là điểm đến đáng mơ ước của du khách khi đến với Bình Châu.
Tiếp nối thành công của giai đoạn The Tropicana Phong cách thiết kế Nhiệt đới, gần gũi với thiên nhiên, lấy âm hưởng từ rừng xanh & biển cả đang trở thành xu hướng mới về sở hữu second home tại Hồ Tràm chúng ta cùng đến với Bình Minh Miền Nhiệt Đới với phong cách Nhật Bản.
CÁC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN MORITO BEACH HO TRAM
Là dự án đầu tiên Novaland phát triển tại Bà Rịa – Vũng Tàu . Với kinh nghiệm 27 năm phát triển các dự án thiết kế, quy hoạch, và các đơn vị quản lý vận hành, quốc tế.
Nova_World Ho Tram là tổ hợp giải trí, du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp quy mô khoảng 1000 ha trải dài theo cung đường ven biển từ Lộc An đến Bình Châu với hơn 10 giai đoạn bao gồm: safari (600ha), sport complex(61ha), water park, theme park,…
Dự án khai thác thế mạnh của thiên nhiên Bình Châu nguyên sơ, kết hợp với hài hòa giữa địa thế rừng và biển liền kề tạo nên chuỗi du lịch giải trí đa dạng và trải nghiệm nghỉ dưỡng mới lạ, đặc sắc cho du khách.
Hồ Tràm có khí hậu ôn hòa: 300 ngày nắng/ năm và nhiệt độ trung bình từ 25-28 độ C.
30km đường bờ biển đẹp, hoang sơ.
Cảnh rừng nguyên sinh, nồng độ oxy cao trong không khí.
Chỉ cách TP. HCM 90 phút, và 60 phút tới sân bay quốc tế Long Thành
Định hướng tại khu vực Bình Châu: đầu tư phát triển sản phẩm du lịch biển đẳng cấp quốc tế gắn liền với cơ sở lưu trú, dịch vụ, bổ sung cao cấp. Với đa dạng các sản phẩm nghỉ dưỡng, nhà phố nghỉ dưỡng ( second home) Nova _World Bình Châu dẫn dắt xu hướng đầu tư BĐS và tạo phong cách sống mới cho thị trường du lịch nghỉ dưỡng phía Nam .
LÝ DO NÊN MUA MORITO NOVAWORLD HO TRAM ?
- Cuối năm là thời điểm giá tốt nhất
- Tâm lý bán ra thu tiền về cuối năm, nhiều sự lựa chọn cho người mua, muốn bán nhanh kịp tết nên giá rẻ hơn.
- Cuối năm ngân hàng hết hạn mức tín dụng, vay ngân hàng để mua khó hơn -> người mua ít hơn, ít sự cạnh tranh chọn mua hơn.
- Cuối năm nguồn thu, lợi nhuận từ các hoạt động sản xuất kinh doanh về
- Hơn thế Đầu năm mới thị trường BĐS luôn sôi động
- Sau nghỉ tết, tiền nhàn rỗi nằm im lâu, tâm lý sốt ruột, mọi người có xu hướng mua vào ngay lập tức sau khi hết tết, nhiều người muốn mua cùng 1 lúc cầu tăng, giá tăng.
- Văn hoá truyền miệng của người Việt Nam: những người đầu tư lợi nhuận trong năm vừa rồi kể về những thành quả đầu tư cho người thân, bạn bè khi gặp mặt dịp tết -> những người này cũng muốn tham gia đầu tư -> thêm người mua tham gia vào thị trường -> cầu tăng, giá tăng.
- Đầu năm ngân hàng được cấp hạn mức tín dụng mới, vay ngân hàng mua nhà, mua đất dễ dàng hơn -> cầu tăng, giá tăng.
- Đầu năm ai cũng muốn mua vào nên ít người bán ra -> nguồn cung sp ít -> giá tăng.
- Mua bất động sản là kênh tích luỹ an toàn và lãi suất cao hơn ngân hàng, tiền cũng không nằm im lãng phí thời gian 1 tháng tết.
- Nếu là người đầu tư thông minh thì nên quyết định mua vào thời điểm cuối năm và qua năm sẽ là thời điểm bán ra lý tưởng nhất (mua khi ai cũng muốn bán và bán khi ai cũng muốn mua)
- Tiền trong túi luôn hoạt động, an toàn và tận dụng triệt để quay vòng vốn đầu tư.